Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

tham luận về gôm sứ

Lịch sử gốm sứ thế giới

Gốm sứ đã được khoảng hàng ngàn năm với bằng chứng của họ trong một số cuộc khai quật ngôi mộ cổ, thành phố.

Gốm sứ chúng ta biết ngày nay ngày trở lại khoảng 24.000 trước Công nguyên khi các vật dụng bằng đất sét và đồ gốm đầu tiên được tìm thấy. Người ta tin rằng chúng được sử dụng trong các nghi lễ thiêng liêng trong thời gian đó. Nền văn minh di chuyển về phía trước và mọi người cần đồ dùng nhất định, gốm sứ dùng làm một công cụ rất tốt.

Khoảng 10.000 năm sau đó có rất nhiều người đã sử dụng gạch ở vùng Lưỡng Hà, Ấn Độ và đã có nhiều tàu được sử dụng để lưu trữ nước và thực phẩm. Điều này thực sự đã trở thành một phát minh dựa trên nhu cầu.
không biết gom su minh long nhà mình thì sao nhỉ

Nhiều sử gia tin rằng người Ai Cập tìm thấy một cách để làm nóng lò nung như các thiết bị và có thể đặt một men màu trên gốm của họ. Điều này đã được sử dụng cho nhiều phần trang trí cho đến khi khoảng 1.500 trước Công nguyên khi thủy tinh đã được phát hiện và có một cách để làm những phần của một cái gì đó khác hơn so với đồ gốm.

Một trong những vấn đề khi người ta nghiên cứu lịch sử của gốm sứ là có những cách khác nhau để xem xét những tác phẩm đẹp. Một số người làm cho họ như đồ trang trí và những người khác làm cho họ như là phần chức năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét