Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012

các sẩn phẩm nghệ thuật bằng gốm ngày nay

Trong trường đại học, thí nghiệm của tôi liên quan đến ly tan chảy của tro bay trong nồi nấu kim loại silica trong lò 6-burner, Remy khí đốt. Đó là lửa, nhiệt, ánh sáng trắng-màu da cam của lò ở nhiệt độ, sự bùng nổ cuối cùng của ngọn lửa từ chảy máu đường khí. Làm cho thủy tinh là rất thỏa mãn.

Tất cả bây giờ và sau đó, mặc dù, lò quá nóng cho các thành phần thủy tinh. Tôi muốn mở ra lò để lấy một thử thách cho dập tắt và thay vào đó tìm thấy một hình dạng freeform giảm với kính chảy ra như dung nham và xỉ bọt gurgling và các bên.

Nghệ thuật!

Lĩnh vực kỹ thuật của chúng tôi là duy nhất. Trung bình của chúng tôi  gốm sứ : có mặt bản chất phổ biến khoa học và nghệ thuật. Chỉ cần đủ của chồng chéo gốm sứ thế giới kỹ thuật với nghệ thuật gốm sứ thế giới mà chúng ta có thể đánh giá cao chủ của các nghệ nhân của hình thức, kích thước, màu sắc, thành phần và kỹ thuật của chúng tôi.

Hội Gạch Mỹ là rất tích cực trong cộng đồng nghệ thuật gốm sứ thông qua các ấn phẩm trực thuộc Công ty Gạch của nó. CPC xuất bản tháng Gốm sứ , gốm Làm minh họa , blog của Gạch nghệ thuật hàng ngày và tuần trước chỉ giới thiệu ứng dụng đầu tiên của xã hội: hàng ngày Clay . Hiện đang có sẵn cho iPhone, iPad, và iPod Touch.

Ứng dụng này cung cấp hình ảnh mỗi tuần (mỗi ngày, trên cơ sở cán) và người dùng có thể lưu hình ảnh trong thư viện yêu thích của họ để giữ cho họ vượt quá phạm vi đó bảy ngày. Họ cũng có thể thêm ghi chú để lưu trữ hình ảnh được lưu, chia sẻ hình ảnh thông qua mạng xã hội và sắp xếp các mục yêu thích của họ theo thể loại. Phiên bản miễn phí cho phép lên đến 20 yêu thích, trong khi phiên bản đầy đủ (US $ 2,99) cung cấp không giới hạn yêu thích. Các hình ảnh được lựa chọn bởi các biên tập viên của Gốm sứ tháng, Làm gốm có minh họa, và trang web của mình, Gạch Nghệ thuật hàng ngày.

Sherman Hall, giám đốc quản lý của UBND xã giải thích làm thế nào ứng dụng được sinh ra.

    Ý định của chúng tôi với Clay hàng ngày là một ứng dụng cho các nghệ sĩ gốm đó là hữu ích trong phòng thu, trong lớp học thực sự ở bất cứ nơi nào một khách hàng đã xảy ra và để đáp ứng nhu cầu thị trường trong một cách mà các phương tiện truyền thông khác không thể. Trong các cuộc điều tra của khán giả hiện tại của chúng tôi cho nội dung ưa thích, loại nội dung ghi bàn cao nhất là (không đáng ngạc nhiên) hình ảnh của nghệ thuật gốm đã hoàn thành. Khi nó quay ra, chúng tôi có rất nhiều những người, do đó, nó đã trở thành một vấn đề của cơ cấu các gói giao hàng và với độ sâu phù hợp các chức năng (sắp xếp theo loại công việc, liên kết để biết thêm thông tin, xã hội chia sẻ, vv).

Ngay cả với hầu như không công khai chính thức, Clay hàng ngày đã được tải về hơn 2.000 lần trong tuần đầu tiên của nó trong iTunes App Store. An ra mắt chính thức được lên kế hoạch cho tuần thứ hai của tháng tư (sau khi khởi động của một trang web thiết kế lại hoàn toàn Gạch nghệ thuật hàng ngày). Hall nói, "Một trong những yếu ra mắt tại một thời điểm là tất cả chúng ta có thể xử lý!"

Ông được hy vọng sẽ ứng dụng được đón nhận. "Cuộc điều tra của chúng tôi cũng cho rằng Nghệ thuật gốm sứ hiện nay của chúng tôi khán giả hàng ngày 100.000 + đăng ký người dùng nên bao gồm ít nhất 25.000 iPhone và chủ sở hữu iPad, vì vậy chúng tôi sẽ tìm kiếm cho rằng số lượng tải về để nhảy đáng kể trong tương lai gần. "

Đối với chúng tôi công nghệ các loại ứng dụng là một cách tốt đẹp cho chúng ta chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vật liệu ưa thích của chúng tôi và kỹ năng của các nghệ sĩ tạo ra chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét