Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Tâm huyết mang Gốm sứ Việt sánh tầm thế giới

Các doanh nhân đều có một mong muốn giúp Việt Nam Hội nhập và tỏa sáng trên thế giới. Đối với doanh nhân Lý Ngọc Minh, khát vọng cháy bỏng của ông là làm cho sứ Việt Nam được biết đến với thế giới. Nguyện vọng của ông bắt đầu khi ông được 12 tuổi. Thẩm mỹ và chất lượng cao, kết tinh tinh hoa Việt Nam đã chinh phục người tiêu dùng Việt Nam cũng như thị trường đòi hỏi khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ và EU.
Từ khát vọng cháy bỏng ...

Ngày nay,gom su Minh Long 1 là một biểu tượng của sứ chất lượng cao. Tên của nó đã được phối hợp xây dựng bởi toàn bộ công ty từ khi thành lập, đặc biệt là Tổng Giám đốc Lý Ngọc Minh.

Sinh ra trong một gia đình có ba thế hệ sống sản xuất sứ, Minh, 16 tuổi, lấy truyền thống gia đình và bắt đầu mong muốn của mình để mang sứ của mình với thế giới. Với mơ ước và khát khao muốn để tạo ra các đồ gốm Việt Nam ngang tầm thế giới, điều kiện gia đình không thuận lợi của mình không thể mang lại nguyện vọng của mình. Ông không bao giờ ngừng học tập và nghiên cứu. Ông và một người bạn mở một phòng thí nghiệm. Sau nhiều năm thử nghiệm và nghiên cứu,Công ty Gốm sứ Long Minhđã được thành lập. Cũng từ thời điểm đó, giải quyết để tìm kiếm công nghệ cho sứ truyền thống lấy cảm hứng từ các kỹ sư trẻ.

Ông nói: "Để biến mong muốn thành hiện thực đòi hỏi tư duy và sáng tạo, chúng ta phải tin vào chính mình và không bao giờ bỏ cuộc nửa chừng bất chấp những trở ngại .mọi thứ sẽ theo công thức của nó ". Với lòng tâm huyết và không ngừng sáng tạo, ông đã phát hiện ra bí mật của sứ chất lượng cao Giải thích ý tưởng của mình về các sản phẩm tinh sảo và tinh tế, ông nói với một nụ cười:" tôi muốn giới thiệu một Việt Nam thu nhỏ của với vẻ đẹp dịu dàng, thiên nhiên hùng vĩ, lòng tốt của con người và truyền thống văn hóa, lòng hiếu khách với bạn bè trên toàn thế giới ".

Bây giờ, ống đã 60 và luốn mong muốn sứ việt Nam Ngang tầm với thế giới. Khao khát của ông được Khẳng định bởi vì thương hiệu gốm sứ Minh Long 1  đã được khẳng định trên trường quốc tế. Từ thời điểm ông bắt đầu làm việc với hai bàn tay Trắng của mình cho đến khi ông trở thành nhà lãnh đạo của một thương hiệu sứ nổi tiếng, Anh hùng lao động, Tổng Giám đốc Lê Ngọc Minh đã không ngừng nghiên cứu và tạo ra để mang sứ Long Minh của mình đến đỉnh cao của gốm sứ. Và, nguyện vọng của ông đã trở thành sự thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét